Đại hội thành lập Hợp tác xã cổ phần sản xuất kinh doanh và dịch vụ môi trường 4.0
Ngày: 04/09/2019
Ngày 04 tháng 9 năm 2019, tại Hội trường ủy ban nhân dân xã Vũ Lạc, Hợp tác xã cổ phần sản xuất kinh doanh và dịch vụ môi trường 4.0 đã tiến hành tổ chức Đại hội thành lập.

Bà Lưu Thị Chỉ - Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh phát biểu tại Đại hội

Về dự Đại hội có lãnh đạo Liên minh Hợp tác xã tỉnh, lãnh đạo phòng Kinh tế Thành phố, lãnh đạo đại diện cấp ủy Đảng, chính quyền, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể nhân dân xã Vũ Lạc cùng các thành viên sáng lập và 187 thành viên Hợp tác xã.

Xuất phát từ yêu cầu của nội dung chương trình xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu và thực tiễn cuộc sống, Hợp tác xã đã được thành lập sau một thời gian chuẩn bị. Hợp tác xã ra đời với mục tiêu hướng các hoạt động sản xuất, kinh doanh và cải thiện căn bản tình trạng ô nhiễm môi trường.

Đại hội đã thông qua Điều lệ Hợp tác xã, Phương án sản xuất kinh doanh, danh sách thành viên hợp tác xã. Đại hội cũng đã tiến hành bầu Hội đồng quản trị gồm 03 ông, bà, Ban kiểm soát hợp tác xã gồm 02 ông, bà . Kết quả ông Phạm Văn Tâm được bầu làm Chủ tịch Hội đồng quản trị.

Về dự với Đại hội, bà Lưu Thị Chỉ thay mặt Liên minh Hợp tác xã tỉnh đã phát biểu nêu rõ tầm quan trọng của môi trường đến đời sống con người. Ngày nay cùng với sự phát triển của loài người, sự phát triển kinh tế xã hội đã có tác động không nhỏ đến môi trường. Bà cũng mong Hợp tác xã cổ phần sản xuất kinh doanh và dịch vụ môi trường 4.0 ra đời đã giải quyết được một phần vấn đề môi trường của địa phương, góp phần quan trọng xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu, không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân, đảm bảo an sinh xã hôi, phát triển hợp tác xã bền vững.

Phương Mai

Thống kê truy cập:266061
Số người trực tuyến: 15