Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2019 Quỹ tín dụng nhân dân Đông Á, huyện Đông Hưng
Ngày: 10/07/2019
Ngày 10 tháng 7 năm 2019, Quỹ tín dụng nhân dân (TDND) Đông Á, huyện Đông Hưng đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm, triển khai thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.

Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2019 Quỹ tín dụng nhân dân Đông Á

Về dự và chỉ đạo Hội nghị gồm có: Lãnh đạo Ủy ban nhân dân (UBND) huyện Đông Hưng; lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước, Ngân hàng Hợp tác xã (HTX) chi nhánh tỉnh Thái Bình và lãnh đạo Liên minh HTX tỉnh.

Thay mặt Hội đồng quản trị (HĐQT) Quỹ, đ/c Bùi Văn Đài - Chủ tịch HĐQT Quỹ đã đọc báo cáo về tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2019. Với những thuận lợi như: Kiểm soát lạm phát theo mục tiêu, lãi suất phù hợp với diễn biến kinh tế vĩ mô và thị trường tiền tệ, ổn định các mức lãi suất góp phần tăng trưởng kinh tế ở mức độ hợp lý; sự quan tâm của Tỉnh ủy, Huyện ủy, UBND tỉnh, UBND huyện Đông Hưng đặc biệt là sự quan tâm của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Thái Bình, Ngân hàng HTX chi nhánh Thái Bình, Liên minh HTX tỉnh, sự quan tâm hỗ trợ của Cấp ủy, chính quyền địa phương và sự đồng tình ủng hộ của nhân dân 5 xã (Đông Á, Đông Phong, Đông Huy, Đông Lĩnh, Đông Hoàng).

Bên cạnh những thuận lợi đó, trong hoạt động Quỹ vẫn còn một số khó khăn như: Quỹ hoạt động trực tiếp tại địa bàn nông nghiệp, nông thôn dễ bị tác động bởi thiên tai, dịch bệnh, giá cả thị trường; luôn phải chịu áp lực cạnh tranh từ các Ngân hàng thương mại trong việc huy động vốn và cho vay,…

Từ những thuận lợi và khó khăn trên, với sự lãnh đạo, chỉ đạo của HĐQT, Ban Giám đốc, 6 tháng đầu năm 2019 Quỹ TDND Đông Á đã đạt được những kết quả khả quan. Quỹ đã kết nạp thêm nhiều thành viên mới và tăng 6% nguồn vốn hoạt động so với 31/12/2018. Đây là một kết quả đáng khích lệ.

Từ những kết quả đó, Quỹ đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019, phấn đấu hoàn thành tốt tất cả các chỉ tiêu năm 2019 đã được thông qua Đại hội thành viên và các mục tiêu quan trọng khác.

Thanh Tâm

Thống kê truy cập:266070
Số người trực tuyến: 24