Hội nghị tập huấn nghiệp vụ quản lý cho lãnh đạo các hợp tác xã trên địa bàn huyện Hưng Hà và Thành phố
Ngày: 01/04/2022
Sáng ngày 01/04/2022 tại hội trường Khách sạn Sông Trà số 64 Trần Quang Khải - Thành phố Thái Bình, Liên minh hợp tác xã tỉnh tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ quản lý cho lãnh đạo các hợp tác xã trên địa bàn huyện Hưng Hà và Thành phố.

Lớp tập huấn diễn ra trong 03 ngày ( từ ngày 01/04/2022 - 03/04/2022). Về dự và chỉ đạo chương trình có đồng chí Trần Văn Toản - Ủy viên Ban chấp hành Liên minh hợp tác xã  Việt Nam - Chủ tịch Liên minh hợp tác xã tỉnh – Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh khóa XVII cùng toàn thể các đồng chí lãnh đạo của các hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp trên địa bàn huyện Hưng Hà và Thành phố.

Việc tập huấn, bồi dưỡng kiến thức quản lý cho các hợp tác xã là rất cần thiết, nhất là trong giai đoạn hiện nay nhằm giúp cho nền kinh tế tập thể khắc phục được tình trạng manh mún, nhỏ lẻ, từng bước xây dựng các phương án sản xuất ổn định, hiệu quả, góp phần tạo việc làm cho lao động ở địa phương.

Tại lớp tập huấn đồng chí Nguyễn Văn Trưởng – Trưởng khoa kinh tế trường Trung cấp nông nghiệp Thái Bình đã truyền đạt các chuyên đề: Giải pháp nâng cao vai trò của hợp tác xã trong nông nghiệp; Tổ chức quản lý các hoạt động dịch vụ trong hợp tác xã nông nghiệp; Quản lý vốn trong hợp tác xã; Quản lý chi phí và đánh giá sản phẩm, dịch vụ trong hợp tác xã; Phân phối thu nhập trong hợp tác xã.

Qua các buổi tập huấn các học viên đã trang bị được những kiến thức, kỹ năng về quản lý, vận hành mô hình hợp tác xã kiểu mới, góp phần thúc đẩy hợp tác xã quản lý nguồn lực và hoạt động có hiệu quả./.

Minh Trang

Thống kê truy cập:255841
Số người trực tuyến: 23