Lãnh đạo Liên minh HTX tỉnh Thái Bình tổ chức thăm hỏi và tặng quà tri ân nhân dịp kỷ niệm ngày thương binh, liệt sỹ
Ngày: 26/07/2022

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), Liên minh Hợp tác xã Việt Nam, Liên minh Hợp tác xã tỉnh Thái Bình tổ chức thăm hỏi và tặng quà tri ân đến các gia đình thương binh, liệt sỹ, nhiễm chất độc hóa học, là con của Liệt sỹ hiện đang là lãnh đạo các Hợp tác xã, Quỹ TDND trên địa bàn tỉnh Thái Bình.

Thực hiện phong trào “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” với người có công với cách mạng đã trở thành tình cảm, trách nhiệm của toàn xã hội, là một trong những hoạt động quan trọng của cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể và nhân dân cả nước; thấm nhuần đạo lý và truyền thống tốt đẹp của dân tộc, thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh, cán bộ, thành viên và người lao động của hệ thống Liên minh Hợp tác xã Việt Nam luôn tri ân và biết ơn với các gia đình và người có công với cách mạng.

Ngày 25/7/2022, Đoàn công tác do đồng chí Trần Văn Toản, Ủy viên Ban Chấp hành Liên minh Hợp tác xã Việt Nam, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo phát triển kinh tế tập thể tỉnh, Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh đã đến thăm, tặng quà và chuyển bức thư tri ân của đồng chí Nguyễn Ngọc Bảo - Bí Thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên minh HTX Việt Nam và ghi nhận những thành tích đóng góp của các đồng chí lãnh đạo HTX, Quỹ TDND là thương binh, bệnh binh, nhiễm chất độc hóa học, các đồng chí là thân nhân gia đình liệt sỹ, bà mẹ Việt Nam anh hùng.

 Đến thăm các gia đình chính sách, các đồng chí lãnh đạo Liên minh HTX tỉnh Thái Bình đã đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khoẻ, đời sống, sinh hoạt của các gia đình chính sách. Đồng thời, bày tỏ sự biết ơn, tri ân sâu sắc đối với các gia đình chính sách đã đóng góp công sức, xương máu cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ, chúc các gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu tích cực tham gia xây dựng quê hương. Đồng thời, mong muốn các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công luôn giữ vững và phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, gương mẫu đi đầu trong thực hiện chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước góp phần xây dựng và phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã của tỉnh ngày càng phát triển./.

Một số hình ảnh lãnh đạo Liên minh Hợp tác xã tỉnh trao tặng quà cho các đồng chí lãnh đạo Quỹ TDND và HTX thuộc diện chính sách.

Nguyễn Xuân Sỹ

Tệp đính kèm:

Thống kê truy cập:249084
Số người trực tuyến: 147