Liên minh Hợp tác xã tỉnh tích cực thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19
Ngày: 30/03/2020
Đại dịch Covid-19 đang diễn ra hết sức phức tạp, thực hiện sự chỉ đạo quyết liệt của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Bình, cơ quan Liên minh Hợp tác xã tỉnh đã tích cực chung tay cùng các cấp, các ngành vào cuộc phòng chống dịch Covid-19.

Ngay từ những ngày đầu chống dịch, cơ quan Liên minh đã chủ động thực hiện các biện pháp phòng dịch, coi “chống dịch như chống giặc” theo đúng tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, thực hiện tuyên truyền đến người lao động, các thành viên của Liên minh thực hiện các biện pháp phòng chống dịch.  

Ngày 03 tháng 2 năm 2020, Liên minh đã có công văn gửi cho các đơn vị thành viên Về việc tăng cường phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra. Công văn nêu rõ sự nguy hiểm của dịch bệnh và  tính cấp thiết của các biện pháp phòng chống dịch đối với người lao động và các đơn vị. Đồng thời yêu cầu người lao động thực hiện nghiêm chỉnh việc đeo khẩu trang tại nơi làm việc, nơi công cộng đảm bảo sức khỏe cho chính mình và cho cả cộng đồng. Ngay trong tháng 2, cơ quan Liên minh cũng đã trích một phần kinh phí mua và phát khẩu trang cho cán bộ cơ quan, thực hiện sát khuẩn, vệ sinh hàng ngày đối với cơ quan đảm bảo môi trường làm việc an toàn. Trên trang Thông tin điện tử của Liên minh cũng thực hiện tuyên truyền các văn bản, biện pháp phòng chống dịch của các cấp, các ngành, thực hiện nghiêm theo chỉ đạo của Chính phủ.

Trong thời gian tới, Liên minh sẽ tiếp tục tuyên truyền và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch theo chỉ đạo của Chính phủ nhằm sớm đẩy lùi dịch Covid-19 mang lại sự bình yên cho nhân dân.

Thanh Huyền

Thống kê truy cập:265937
Số người trực tuyến: 43