Liên minh Hợp tác xã tỉnh tổ chức lớp tập huấn “Nghiệp vụ kế toán hợp tác xã”
Ngày: 23/09/2020
Thực hiện chương trình công tác năm 2020, Liên minh Hợp tác xã tỉnh tổ chức lớp tập huấn về “Nghiệp vụ kế toán Hợp tác xã” cho các đồng chí là Giám đốc và kế toán hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp huyện Kiến Xương và huyện Tiền Hải.

Đ/c Trần Văn Toản - Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh khai mạc lớp tập huấn

Lớp tập huấn diễn ra trong 03 ngày (từ 23 - 25/9/2020). Về dự và chỉ đạo có đồng chí Trần Văn Toản – Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Hường – Kế toán trưởng Trường Bồi dưỡng cán bộ - Liên minh Hợp tác xã Việt Nam cùng toàn thể các đồng chí là Giám đốc và kế toán hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp huyện Kiến Xương và huyện Tiền Hải.

Quang cảnh lớp học

Tại lớp tập huấn, đồng chí Nguyễn Văn Trường – Trưởng khoa Kinh tế Trường Trung cấp Nông nghiệp Thái Bình đã trao đổi các chuyên đề về nghiệp vụ kế toán hợp tác xã, đặc biệt là chuyên đề “Hạch toán các nghiệp vụ kế toán trong hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã” được rất nhiều học viên quan tâm. Hiện nay, ngành nông nghiệp đang thực hiện tái cơ cấu lại theo hướng nâng cao giá trị gia tăng và phát triển bền vững, vì thế vai trò của các hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp rất quan trọng, nhất là trong nắm bắt và sử dụng nguồn vốn ưu đãi của Nhà nước dành cho nông nghiệp. Lớp tập huấn là cơ hội để các cán bộ quản lý hợp tác xã nâng cao năng lực quản lý tài chính và tổ chức tốt công tác kế toán.

Thanh Tâm

Thống kê truy cập:257725
Số người trực tuyến: 32