Tập huấn nâng cao năng lực lãnh đạo cho cán bộ quản lý Hợp tác xã địa bàn huyện Đông Hưng
Ngày: 24/05/2019
Ngày 24/5, tại Hội trường Nhà khách Sông Trà – số 64 Trần Quang Khải, Liên minh Hợp tác xã tỉnh Thái Bình tổ chức khai giảng lớp tập huấn “Nâng cao năng lực lãnh đạo cho các hợp tác xã nông nghiệp trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế” cho Giám đốc, kế toán và trưởng ban Kiểm soát các hợp tác xã (HTX) địa bàn huyện Đông Hưng.

Đồng chí Lưu Thị Chỉ - Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh khai mạc lớp tập huấn

Ngày 24/5, tại Hội trường Nhà khách Sông Trà – số 64 Trần Quang Khải, Liên minh Hợp tác xã tỉnh Thái Bình tổ chức khai giảng lớp tập huấn “Nâng cao năng lực lãnh đạo cho các hợp tác xã nông nghiệp trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế” cho Giám đốc, kế toán và trưởng ban Kiểm soát các hợp tác xã (HTX) địa bàn huyện Đông Hưng. Có gần 90 học viên là cán bộ quản lý của 43 HTX dịch vụ nông nghiệp huyện tham gia.

Lớp tập huấn diễn ra trong 02 ngày (từ 24/5 đến 25/5/2019) với nội dung bổ trợi kiến thức về kinh tế tập thể, trong đó đi sâu tìm hiểu: Các hình thức xúc tiến thương mại; Quy trình xây dựng, quản trị, bảo vệ và khai thác thương hiệu; Nâng cao năng lực tiếp cận thị trường trong thời kỳ kinh tế hội nhập kinh tế quốc tế cho các HTX nông nghiệp.

Trong quá trình tập huấn, các cán bộ quản lý hợp tác xã đã cùng chia sẻ về tình hình hoạt động tại đơn vị mình với lớp tập huấn để thảo thảo luận đưa ra các giải pháp xây dựng thương hiệu và các hoạt động xúc tiến thương mại phù hợp với các sản phẩm của hợp tác xã.

 

Mai Lan

Thống kê truy cập:259342
Số người trực tuyến: 57