Thái Bình kết nối sản phẩm OCOP trong tỉnh và khu vực đồng bằng sông Hồng
Ngày: 07/10/2022
Ngày 06-07/10/2022, tại công viên 30/6, thành phố Thái Bình, Liên minh Hợp tác xã Thái Bình tổ chức Hội nghị Kết nối cung – cầu và trưng bày tiêu thụ sản phẩm tiêu biểu của hợp tác xã, liên hiệp hợp tác khu vực đồng bằng sông Hồng năm 2022.

Tham dự có ông Lê Văn Nghị, Phó Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã Việt Nam; Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã Thái Bình; đại diện lãnh đạo 8 Liên minh Hợp tác xã các tỉnh, thành phố cùng các HTX thành viên có gian hàng tại Hội chợ,…

Hội chợ được tổ chức nhằm hỗ trợ doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá, kết nối tiêu thụ, tìm kiếm cơ hội hợp tác và mở rộng thị trường; cũng như tiếp cận hệ thống phân phối bán lẻ hiện đại trong nền kinh tế. Đặc biệt, Hội chợ còn xúc tiến tìm đầu ra cho các sản phẩm nông sản, sản phẩm OCOP của Thái Bình và các tỉnh, thành phố khu vực đồng bằng sông Hồng.

Hội chợ thu hút sự tham gia của các đơn vị, tổ chức, cá nhân và các chủ thể OCOP của 9 tỉnh, thành phố đến từ khu vực đồng bằng sông Hồng với 30 gian hàng và nhiều dòng sản phẩm nông sản, chế biến, sản phẩm OCOP được cấp chứng nhận từ 3 đến 5 sao, sản phẩm có tiềm năng xuất khẩu,… đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng, bao bì, nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Hội chợ trưng bày tiêu thụ sản phẩm tiêu biểu của hợp tác xã, liên hiệp hợp tác khu vực đồng bằng sông Hồng năm 2022 diễn ra từ ngày 06/10 đến 07/10/2022 tại Công viên 30/6 thành phố Thái Bình. Trong thời gian diễn ra hội chợ, rất nhiều người dân đến tham quan và mua sắm.

Một số hình ảnh:


Thanh Huyền

Thống kê truy cập:376561
Số người trực tuyến: 1449